วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553

การปลูกต้นไม้ให้เป็นเงิน

สวัสดีทุกท่านที่แวะเวียนมาเยือน blog ของผม...

ครั้งนี้นำสาระน่ารู้มาฝาก
ในยุคที่ความเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีและความสะดวกสบายเข้ามาแทนที่
หลายคนใช้เงินในการใช้จ่ายกับสิ่งของเครื่องใช้และอื่นๆ มากมาย
โดยเฉพาะดอกไม้ เป็นสิ่งที่เราไม่ได้ซื้อกันเป็นประจำ...แต่ก็จำเป็นต้องซื้อในบางโอกาส
ในตลาดการค้าขายต้นไม้ดอกไม้บ้านเรานับวันจะโตขึ้นทุกๆ ที
เนื่องจากยิ่งความทันสมัยเข้ามาแทนที่กำลังสังคมพัฒนาแบบบ้านเรา
ทำให้งานต่างๆ มีความเกี่ยวข้องกับต้นไม้ใบหญ้าตลอดเวลามากขึ้น.
เริ่มตั้งแต่งานแต่งงาน ต้องมีดอกไม้เป็นธรรมดา และใช้จ่ายกับสิ่งเหล่านี้มากด้วย
และงานขึ้นบ้านใหม่ งานรับปริญญา งานวันเกิด งานศพ งานสำคัญๆ ต่างๆ ต้องใช้ดอกไม้ประดับความสวยงามทั้งนั้น
การเปลี่ยนพื้นที่บ้านเล็กๆ สำหรับผู้มีพื้นที่น้อยสามารถสร้างรายได้จากการปลูกพรรณไม้บ้างชนิด..
สำหรับประดับดอกไม้ อย่างเช่นเฟริน์ เป็นสิ่งที่ปลูกง่ายขยายพันธุ์ได้เร็ว
เหมาะสำหรับผู้ที่พื้นที่น้อย
ลองหันมาเพาะพันธุ์เฟริน์ขาย รับรองว่ามีรายได้เสริมแน่นอน
ยิ่งเราพัฒนาเท่าไร รายได้ก็เพิ่มพูน....
เดี๋ยวครั้งหน้าผมจะเอาวิธีการดูแลเฟริน์และการขยายพันธุ์มาฝากครับ..
ลองดูนะครับเพื่อจะมีรายได้เสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น