วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ต้นเบาบับหรือต้นขวด

ไม้ประหลาด ที่สวยงาม
ต้นเบาบับ


ลักษณะ
ลำต้นอ้วนๆ มีใบอยู่ตรงยอดไม่ค่อยมาก พบได้ในทวีปแอฟริกา และทวีปออสเตอเลีย

ต้นขวด ต้นไม้ที่เราเห็นในไทยตอนงานพืชสวนโลก เป็นต้นไม่ประหลาด สำหรับบ้านเรา เพราะบ้านเราไม่เคยเห็นเลย
สำหรับต้นไม้บนโลกใบนี้แล้วมีต้นไม้ที่พิเศษๆ ที่เรายังไม่คุ้นเคยอีกหลายชนิด ซึ่งต้นขวดนับเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผม เพราะเกิดมาเคยเห็นต้นขวดครั้งแรกก้ที่งานพืชสวนโลก...
ต้นไม้สุดยอดจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น